Mod Skin LoL

Website tổng hợp Mods Skin, Mod Khung Viền của Liên Minh Huyền Thoại
Học tiếng Trung cho người mới bắt đầu Không chỉ việc học ngoại ngữ mà khi làm bất cứ việc gì bạn cũng cần có mục tiêu rõ ràng. Chỉ khi bạn thấy được tầm quan trọng của ngôn ngữ này bạn mới có động lực và quyết tâm học nó. Bạn không thể theo đuổi những thứ mơ hồ mà bạn không biết nó là gì. Vì vậy, khi bắt đầu học tiếng Trung bạn cần xác định mục tiêu rõ ràng nhu cầu học của mình là gì. Vì vậy cần có mục tiêu rõ ràng cho việc học để những khi bạn chán nản hãy nhìn vào mục tiêu ban đầu của bản thân để vực lại tinh thần và tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu của bản thân. 2. Không có thời gian Không phải ai cũng có nhiều thời gian cho việc học tiếng Trung. Không dành nhiều thời gian cho việc học tiếng Trung dẫn đến việc học không tiến bộ khiến bạn càng chán nản và chỉ muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ lấy lý do mình không có thời gian, sẽ có nhiều cách giúp bạn tận dụng thời gian để học tập nếu bạn thật sự biết cách sắp xếp. Ví dụ, bạn nói không có thời gian học viết chữ? Vậy hãy tham khảo cách nhớ chữ hán bằng các thẻ học. Mỗi thẻ học flashcard sẽ có một chữ Hán, các bộ thủ hợp thành chữ Hán và câu chuyện gợi mở những hình ảnh liên quan đến chữ Hán đó giúp bạn dễ dàng nhớ các chữ Hán hơn. Bạn có thể lật đi lật lại các thẻ học vào những lúc rảnh rỗi trong ngày như lúc ngồi nghỉ giữa giờ, lúc ngồi đợi xe bus…. Với ưu thế là nhỏ gọn giúp bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi, thẻ học Flashcard 1500 chữ Hán chính là cách giúp bạn tận dụng thời gian trống ít ỏi trong ngày để học tiếng Trung...




Home » » [Guide Ahri] Hướng dẫn chơi – Build đồ cho Ahri (Hồ ly 9 đuôi)

[Guide Ahri] Hướng dẫn chơi – Build đồ cho Ahri (Hồ ly 9 đuôi)

Written By Test nè on Friday, October 10, 2014 | 10:34 AM

I. GIỚI THIỆU TƯỚNG AHRI – HỒ LY 9 ĐUÔI:

Ahri thường được sử dụng ở vị trí pháp sư đường giữa. Với bộ kĩ năng dồn sát thương cũng như cầm chân đối thủ khá tốt, Ahri là một trong những sát thủ thoắt ẩn thoắt hiện thuộc hàng bậc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.
Ahri là một vị tướng có phần hơi khó chơi, tuy nhiên, nếu như đã chơi tốt thì đây thực sự là một nữ tướng bá đạo. Bộ kĩ năng của Ahri rất độc đáo và có rất nhiều điểm mạnh như là tầm đánh xa, có lượng sát thương chuẩn, kĩ năng bị động giúp tăng khả năng trụ lane và khả năng sống sót trong những pha giao tranh

 II. HỆ THỐNG KĨ NĂNG AHRI:

ki nang doat menh noi tai ahri lmhtĐoạt Mệnh (Nội Tại)
Ahri nhận một điểm tích trữ Đoạt mệnh bất cứ khi nào một trong những phép thuật của cô trúng phải kẻ địch (tối đa: 3 tích trữ mỗi phép). Khi đã đủ 9 tích trữ, phép kế tiếp của Ahri có 35% hút máu phép.
Đây là một kĩ năng bị động giúp Ahri tăng khả năng giữ lane và ngoài ra trong một số tình huống đánh nhau thì nó còn giúp Ahri có thể “lật ngược tình thế”. Kĩ năng này kết hợp rất tốt với Di thư cổ và Kiếm súng Hextech
Q ki nang qua cau ma thuat ahri lmhtQuả Cầu Ma Thuật(Q)
Ahri phóng ra và thu về viên ngọc của mình, gây sát thương phép trên đường bay ra và sát thương chuẩn trên đường thu về.
Đây dường như là kĩ năng gây sát thương chính của Ahri, bạn nên tăng max kĩ năng này ngay khi đạt cấp độ 9. Nó là một kĩ năng bắn không chọn mục tiêu (skillshot) trên diện rộng (AoE) và lượt về nó sẽ gây ra lượng sát thương chuẩn tương đối lớn. Quả cầu ma thuật là kĩ năng kết hợp tốt nhất với kĩ năng bị động của bạn.
W ki nang lua ho li ahri lmhtLửa Hồ Ly (W)
Ahri phóng thích ra ba ngọn lửa hồ li, sau một khoảng thời gian ngắn sẽ tự khóa mục tiêu và tấn công những kẻ địch cạnh bên.
Kĩ năng này bao xung quanh Ahri với 3 ngọn lửa hồ li và tự tìm kiếm mục tiêu (ưu tiên đối tượng là tướng) và gây sát thương lên chúng, nhưng nó bị giảm sát thương gây ra 50% trên cùng một đối tượng với mỗi ngọn lửa. Kĩ năng này không bị trì hoãn khi sử dụng, điều đó có nghĩa bạn có thể sử dụng nó khi đang di chuyển hay sử dụng một kĩ năng khác. Lưu ý mỗi ngọn lửa được tính là một kĩ năng đơn lẻ vì thế bạn có thể làm chậm đối phương khá lâu nếu như bạn lên Rylai
E ki nang hon gio ahri lmhtHôn Gió (E)
Ahri hôn gió gây sát thương và mê hoặc kẻ địch trúng phải, buộc nạn nhân phải mê say bước về phía cô.
Là kĩ năng bắn có tốc độ khá chậm và là kĩ năng kiểm soát cực đặc biệt của Ahri. Giống như những kĩ năng khiêu khích, nó buộc đối tượng bị kéo đi về phía Ahri, tuy nhiên, đối tượng bị mê hoặc sẽ không thể tấn công Ahri được. Kĩ năng này có rất nhiều hướng sử dụng, có thể dùng để tiêu diệt địch thủ, tách một đối tượng ra khỏi đồng đội hay đơn giản dùng làm chậm đối tượng để chạy trốn.
R ki nang phi ho ahri lmhtPhi Hồ (R)
Ahri lao về phía trước và bắn ra các luồng sét, sát thương 3 tướng cạnh bên. Phi hồ có thể niệm lên đến ba lần trước khi bắt đầu thời gian hồi chiêu.
Một trong những kĩ năng cuối tốt nhất trong game, nó hoạt động như 3 lần Tốc biến với một thời gian hồi chiêu rất nhỏ. Bạn có thể sử dụng nó để chạy trốn hoặc để lao lên đuổi bắt kẻ thù. Nó có cách gây sát thương giống với kĩ năng Lửa Hồ Ly (W) của Ahri, bắn ra 3 tia tự tìm mục tiêu và ưu tiên đối tượng là tướng.

III. HƯỚNG DẪN CHƠI – BUILD ĐỒ AHRI:

Ngọc Bổ Trợ Cho Ahri:

ngoc vang giap(9)Giáp (+1.41 Giáp)
ngoc xanh suc manh phep thuat(9)Kháng Phép (+1.34 Kháng Phép)
ngoc do - sat thuong(9)Xuyên Kháng Phép (+0.87 Xuyên Kháng Phép)
ngoc tim - xuyen giap(3)Sức Mạnh Phép Thuật (+4.95 Sức Mạnh Phép Thuật)

Bảng Bổ Trợ Cho Ahri:

bang bo tro ahri guide ahri masteries
Bảng bổ trợ 24-0-6: Với 24 điểm ở nhánh công tập trung gia tăng sức mạnh phép thuật, giảm thời gian hồi chiêu và một chút khả năng hồi máu và mana khi tiêu diệt một đơn vị. 6 điểm ở nhánh đa dụng tăng tốc độ di chuyển và khả năng hồi mana.
Đây là bảng bổ trợ cho Ahri mà GuideGame.vn đã sử dụng và cảm thấy khả năng trụ đường cũng như quấy rối rất tốt. Bạn cũng có thể xây dựng bảng bổ trợ khác cho Ahri và cùng chia sẻ với mọi người ở phần bình luận cuối bài nhé.

Bảng Kĩ Năng – Cách Tăng Skill Ahri:

bang ki nang cach tang ki nang guide ahri

Phép Bổ Trợ Cho Ahri:

Thiêu Đốt Tốc biến

Cách Lên Đồ Cho Ahri:

Giai đoạn đầu:
Mới vào game bạn mua Nhẫn Doran và 1 Bình Máu để bạn có thêm được 15 sức mạnh phép thuật một lượng hồi phục mana giúp bạn thi triển kĩ năng được nhiều hơn làm khó đối thủ ở giai đoạn này. 
nhan doran-TBLMHT binh mau-TBLMHT
Và ở những lần về hồi máu trong giai đoạn này bạn hãy mua Giày Thường, Giáp Tay Seeker và một chiếcNhẫn Doran nữa. Những vật phẩm này giúp bạn có thêm giáp và một lượng sức mạnh phép thuật không phải là nhỏ ở giai đoạn này. Việc ưu tiên lên Giáp Tay Seeker trước sẽ có lợi cho bạn vì trang bị này có Nội Tại Duy Nhất là tiêu diệt một đơn vị giúp tăng thêm 0.5 giáp và sức mạnh phép thuật. Hiệu ứng cộng dồn lên đến 30 lần.
giay thuong-TBLMHTGiày ThườngNội tại Duy Nhất: +25 tốc độ di chuyển.
nhan doran-TBLMHTNhẫn Doran+80 Máu
+15 Sức mạnh phép thuật
+3 Hồi năng lượng mỗi 5 giây
Nội tại: Hồi 5 năng lượng mỗi khi tiêu diệt được 1 đơn vị.
giap tay seeker-TBLMHTGiáp Tay Seeker+30 Giáp
+25 Sức mạnh phép thuật.
Nội tại Duy Nhất: Tiêu diệt một đơn vị giúp tăng thêm 0.5 giáp và sức mạnh phép thuật. Hiệu ứng cộng dồn lên đến 30 lần.
Giai đoạn giữa game:
Ở giai đoạn này của trận đấu sẽ xảy ra rất nhiều cuộc chiến điều đầu tiên là bạn phải lên Giày Pháp Sư và những trang bị Đồng Hồ Cát (nâng cấp từ Găng Tay Seeker)Mũ Phù Thủy để tăng một lượng lớn sát thương phép thuật cho Ahri là một ý tưởng không tồi. 
giay phap su-TBLMHTGiày Pháp Sư+15 Xuyên kháng phép.
Nội tại Duy Nhất: +45 tốc độ chạy.
dong ho cat zhonya-TBLMHTĐồng Hồ Cát+120 Sức mạnh phép thuật
+50 Giáp.
Kích hoạt Duy Nhất: Đưa tướng của bạn vào trạng thái ngưng đọng trong 2.5 giây, khiến bạn không thể bị sát thương và bị định vị mục tiêu, nhưng bù lại bạn không thể thực hiện bất cứ hành động gì khác (90 giây thời gian hồi)
mu phu thuy baradon-TBLMHTMũ Phù Thủy+120 Sức mạnh phép thuật.
Nội tại Duy Nhất: Tăng 30% sức mạnh phép thuật.
Giai đoạn cuối game:
Ở giai đoạn này bạn cố gắng lên thêm Bùa Đầu LâuTrượng Hư Vô để tăng thêm khả năng dồn sát thương của Ahri,và bạn hãy trang bị thêm cho Ahri một cái  Giáp Thiên Thần để tăng khả năng sống sót.
bua dau lau-TBLMHTBùa Đầu Lâu+120 Sức mạnh phép thuật.
Nội tại Duy Nhất: +15% Giảm thời gian hồi chiêu.
Kích hoạt Duy Nhất: Gây 15% máu tối đa của tướng địch thành sát thương phép rồi khuếch đại các sát thương phép nạn nhân gánh chịu thêm 20% trong 4 giây – 60 giây thời gian hồi.
truong hu vo-TBLMHTTrượng Hư Vô+70 Sức mạnh phép thuật.
Nội tại Duy Nhất: +35% Xuyên kháng phép
giap thien than-TBLMHTGiáp Thiên Thần+50 Giáp
+30 Kháng phép.
Nội tại Duy Nhất: Phục sinh lại tướng đã hi sinh, giúp họ hồi lại 30% số máu và năng lượng tối đa – 5 phút thời gian hồi.
Tổng quan bộ trang bị cho Ahri gồm có:
giay phap su-TBLMHT dong ho cat zhonya-TBLMHT mu phu thuy baradon-TBLMHT bua dau lau-TBLMHT truong hu vo-TBLMHT giap thien than-TBLMHT

Kinh Nghiệm Chơi Ahri:

Giai đoạn đầu trận đấu:
Đầu trận các bạn nên dành thời gian để farm thật tốt và chú ý quấy rối đối phương khi có cơ hội. Ngoài ra, cũng nên phối hợp với tướng đi rừng để có những pha gank hợp lí. Bạn nên chú ý đến kĩ năng bị động của bạn. Nó tăng 35% hút máu phép và giúp bạn trụ lane cực tốt.
Khi đến Level 2 Ahri đã có combo cơ bản của mình (E) -> (Q). Kết hợp với jungler (Tướng đi rừng) kill hoặc buộc đối thủ cùng lane  phải về hồi máu để bạn farm thoải mái hơn. Đừng quên yêu cầu jungler bên mình cho Bùa Xanh.
E ki nang hon gio ahri lmht Q ki nang qua cau ma thuat ahri lmht
Giai đoạn giữa trận đấu:
Giữa trận là khoảng thời gian Ahri thực sự tỏa sáng. Lúc này, bạn hãy phối hợp cùng người đi rừng (Junger)để đi gank đường dưới trên hay là đi cướp rừng. Rồi tranh thủ những khoảng thời gian đối thủ bị tiêu diệt để đẩy trụ hoặc ăn rồng…
Guide Ahri - Ahri an rong
Giai đoạn cuối trận đấu:
Lúc này thì bạn nên đi chung cùng cả đội. Tận dụng lợi thế kĩ năng Hôn Gió (E), tìm kiếm cơ hội để kéo 1 thành viên của đối phương về phía đồng đội mình, tiêu diệt và lấy lợi thế 4 vs 5 để thắng trong những pha giao tranh. Thời gian này bạn lưu ý là đừng lãng phí kĩ năng cuối Phi Hồ (R) của mình vì nó sẽ có rất nhiều lợi thế trong khoảng này của trận đấu. Bạn có thể dùng chiêu cuối để chạy trốn hoặc gây nhiều sát thương trong những pha giao tranh giữa 2 đoạn.
Combo của Ahri khá đơn giản, và tùy thuộc vào tình huống mà bạn có thể sử dụng
(R) -> (Q) -> (W) -> (E)
 hoặc (E) -> (W) -> (R) -> (Q)
R ki nang phi ho ahri lmht Q ki nang qua cau ma thuat ahri lmht W ki nang lua ho li ahri lmht E ki nang hon gio ahri lmht or E ki nang hon gio ahri lmht W ki nang lua ho li ahri lmht R ki nang phi ho ahri lmht Q ki nang qua cau ma thuat ahri lmht

Mẹo Chơi Ahri:

  • Dùng Hôn Gió (E) để mở đầu đợt tấn công liên hoàn, giúp dễ sử dụng Quả Cầu Ma Thuật (Q) và Lửa Hồ Li (E) hơn.
  • Phát động cuộc chiến với Hôn Gió (E) và truy đuổi kẻ địch chạy tán loạn bằng Phi Hồ (R).
  • Phi Hồ (R) giúp các kĩ năng khác hiệu quả hơn, dọn đường cho Charm, giúp Quả Cầu Ma Thuật (Q) đánh trúng hai lần, và tiếp cận gần hơn để dùng  Lửa Hồ Li (E).
Bạn có thể xem thêm Video giới thiệu kĩ năng của Ahri để có thể nắm rõ hơn cách chơi với vị tướng này:

Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ. 

0 nhận xét:

Post a Comment

Tìm kiếm nâng cao

Google.com.vn modslienminh