Mod Skin LoL

Website tổng hợp Mods Skin, Mod Khung Viền của Liên Minh Huyền Thoại
Học tiếng Trung cho người mới bắt đầu Không chỉ việc học ngoại ngữ mà khi làm bất cứ việc gì bạn cũng cần có mục tiêu rõ ràng. Chỉ khi bạn thấy được tầm quan trọng của ngôn ngữ này bạn mới có động lực và quyết tâm học nó. Bạn không thể theo đuổi những thứ mơ hồ mà bạn không biết nó là gì. Vì vậy, khi bắt đầu học tiếng Trung bạn cần xác định mục tiêu rõ ràng nhu cầu học của mình là gì. Vì vậy cần có mục tiêu rõ ràng cho việc học để những khi bạn chán nản hãy nhìn vào mục tiêu ban đầu của bản thân để vực lại tinh thần và tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu của bản thân. 2. Không có thời gian Không phải ai cũng có nhiều thời gian cho việc học tiếng Trung. Không dành nhiều thời gian cho việc học tiếng Trung dẫn đến việc học không tiến bộ khiến bạn càng chán nản và chỉ muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ lấy lý do mình không có thời gian, sẽ có nhiều cách giúp bạn tận dụng thời gian để học tập nếu bạn thật sự biết cách sắp xếp. Ví dụ, bạn nói không có thời gian học viết chữ? Vậy hãy tham khảo cách nhớ chữ hán bằng các thẻ học. Mỗi thẻ học flashcard sẽ có một chữ Hán, các bộ thủ hợp thành chữ Hán và câu chuyện gợi mở những hình ảnh liên quan đến chữ Hán đó giúp bạn dễ dàng nhớ các chữ Hán hơn. Bạn có thể lật đi lật lại các thẻ học vào những lúc rảnh rỗi trong ngày như lúc ngồi nghỉ giữa giờ, lúc ngồi đợi xe bus…. Với ưu thế là nhỏ gọn giúp bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi, thẻ học Flashcard 1500 chữ Hán chính là cách giúp bạn tận dụng thời gian trống ít ỏi trong ngày để học tiếng Trung...




Home » » LMHT: Hàng loạt tướng cũ được cập nhật ảnh nền mới

LMHT: Hàng loạt tướng cũ được cập nhật ảnh nền mới

Written By Test nè on Thursday, October 16, 2014 | 9:38 AM

Riot đang cải thiện hình ảnh LMHT cho mùa giải sắp tới. Rạng sáng nay, 11 vị tướng đã được cập nhật ảnh nền mới "ngầu" hơn và chi tiết hơn rất nhiều. Cùng điểm qua những "nhân vật may mắn" ấy nhé:
Ahri
Ảnh nền cũ của Ahri không xấu, nhưng chưa khắc họa được sự tinh ranh cũng như quyến rũ của cô nàng hồ ly này. với bộ ảnh nền mới, Ahri trông hấp dẫn hơn trước rất nhiều, quả cầu trên tay cô nàng cũng được vẽ rất tỉ mỉ.
s2
Blitzcrank
Là một trong những vị tướng xuất hiện trong giai đoạn đầu tiên của LMHT, ảnh nền của người máy này đã quá cũ kỹ cũng như lỗi thời. Với ảnh nền mới, Blitzcrank trông mạnh mẽ hơn với các hiệu ứng hơi nước và điện được trau chuốt kỹ lưỡng.
s3
s4
Ezreal
Dù đã 1 lần được thay đổi ảnh nền cũng như biểu tượng, nhưng Ezreal vẫn được cập nhật trong phiên bản sắp tới. Hiệu ứng Cung Ánh Sáng trên tay Ezreal cũng được vẽ rất "ảo diệu", và quan trọng hơn hết là anh chàng nhà khảo cổ này đã "nam tính" hơn trước rất nhiều.
s5
s6
Janna
Ảnh nền mới của Janna lại tạo cảm giác không hấp dẫn khi hơi góc cạnh về gương mặt, dù vậy chiếc quyền trượng của cô nàng cũng được khắc họa rõ nét sức mạnh của gió.
s7
s8
Kayle
Ảnh nền cũ của Kayle có thể được xem như một trong những "biểu tượng" của LMHT suốt nhiều năm qua. Quyết định thay đổi lần này sẽ khiến "thiên thần" mang một dáng vẻ mới, mạnh mẽ hơn và mang tính chiến đấu nhiều hơn. Đặc biệt, chiếc vòng Bất Tử Hộ Thân được vẽ rất trau chuốt với hiệu ứng dát vàng. Ảnh nền này theo nhiều người đánh giá còn đẹp hơn cả một số ảnh nền trang phục khác của Kayle.
s9
s10
Ngộ Không
Ảnh nền mới của Ngộ Không được vẽ chi tiết hơn rất nhiều, màu sắc cũng tươi mới và sống động hơn. 
s11
s12
Shen
Shen trong ảnh nền mới được vẽ khi đang sử dụng chiêu cuối Nhất Thống. Tuy nhiên, khác với ảnh nền cũ khá "hiền", Shen lần này trông có vẻ "dữ dằn" và ma mị hơn với tông màu đen. Có lẽ mối thù với Zed đã khiến chàng Ninja Hoàng Hôn buộc phải làm mới mình mới có thể đánh bại Chúa Tể Bóng Tối.
s13
s14
Talon
Sát thủ mới nổi trong giai đoạn CKTG này cũng được làm lại ảnh nền, vốn quá đơn giản và không nêu bật tính cách của nhân vật. Lần này, "anh lính tội nghiệp" một lần nữa xuất hiện và trở thành mục tiêu của Talon. Chiếc áo choàng của Talon ta cũng đã trở thành công cụ ám sát, không phải để "làm đẹp" như ảnh nền trước.
s15
s16
Tristana
Chỉ có thể nói rằng ảnh nền mới của Tristana đẹp-hơn-rất-nhiều-lần so với ảnh cũ. Chắc chắn các fan nữ LMHT yêu thích những vị tướng dễ thương sẽ rất hài lòng với Tristana trong ảnh nền mới này.
s17
s18
Veigar
Cùng là 1 yordle, nhưng Veigar lại được vẽ lại với phong cách hắc ám hơn cho phù hợp với tính cách nhân vật. Nhìn ảnh nền, khó ai có thể tưởng tượng rằng trong game Veigar chỉ là một chú lùn nhỏ bé. Nhưng nếu trận đấu kéo dài, hắn ta chắc chắn sẽ trở thành một thế lực đáng sợ!
s19
s20
Zilean
Ảnh nền mới của Zilean có ý tưởng không quá khác biệt so với ảnh cũ. Tuy nhiên, nếu như Zilean cũ trông có vẻ hiền từ như 1 "ông già Noel", thì với ảnh mới, hắn ta trở thành một pháp sư "cau có" và đầy quyền năng với chiếc đồng hồ mang sau lưng mình. Phải chăng thời gian đã thay đổi tính cách của lão già này?
s21
s22

0 nhận xét:

Post a Comment

Tìm kiếm nâng cao

Google.com.vn modslienminh