Mod Skin LoL

Website tổng hợp Mods Skin, Mod Khung Viền của Liên Minh Huyền Thoại
Học tiếng Trung cho người mới bắt đầu Không chỉ việc học ngoại ngữ mà khi làm bất cứ việc gì bạn cũng cần có mục tiêu rõ ràng. Chỉ khi bạn thấy được tầm quan trọng của ngôn ngữ này bạn mới có động lực và quyết tâm học nó. Bạn không thể theo đuổi những thứ mơ hồ mà bạn không biết nó là gì. Vì vậy, khi bắt đầu học tiếng Trung bạn cần xác định mục tiêu rõ ràng nhu cầu học của mình là gì. Vì vậy cần có mục tiêu rõ ràng cho việc học để những khi bạn chán nản hãy nhìn vào mục tiêu ban đầu của bản thân để vực lại tinh thần và tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu của bản thân. 2. Không có thời gian Không phải ai cũng có nhiều thời gian cho việc học tiếng Trung. Không dành nhiều thời gian cho việc học tiếng Trung dẫn đến việc học không tiến bộ khiến bạn càng chán nản và chỉ muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ lấy lý do mình không có thời gian, sẽ có nhiều cách giúp bạn tận dụng thời gian để học tập nếu bạn thật sự biết cách sắp xếp. Ví dụ, bạn nói không có thời gian học viết chữ? Vậy hãy tham khảo cách nhớ chữ hán bằng các thẻ học. Mỗi thẻ học flashcard sẽ có một chữ Hán, các bộ thủ hợp thành chữ Hán và câu chuyện gợi mở những hình ảnh liên quan đến chữ Hán đó giúp bạn dễ dàng nhớ các chữ Hán hơn. Bạn có thể lật đi lật lại các thẻ học vào những lúc rảnh rỗi trong ngày như lúc ngồi nghỉ giữa giờ, lúc ngồi đợi xe bus…. Với ưu thế là nhỏ gọn giúp bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi, thẻ học Flashcard 1500 chữ Hán chính là cách giúp bạn tận dụng thời gian trống ít ỏi trong ngày để học tiếng Trung...




Home » » Faker quyết định từ chối lời mời chào siêu hấp dẫn đến từ Trung Quốc

Faker quyết định từ chối lời mời chào siêu hấp dẫn đến từ Trung Quốc

Written By Test nè on Tuesday, November 4, 2014 | 8:19 AM

Thị trường chuyển nhượng Liên Minh Huyền Thoại thế giới đang đặc biệt bùng nổ sau Chung kết thế giới 2014 với liên tục những ngôi sao Hàn Quốc quyết định rời đội tuyển mình đang thi đấu để tìm kiếm những cơ hội và đãi ngộ hấp dẫn hơn tại các đội tuyển nước ngoài.
Xu thế “xuất ngoại du đấu” của các tuyển thủ Hàn Quốc không mới nhưng chỉ xuất hiện ở mức lẻ tẻ ở giai đoạn đầu và giữa mùa 2014 với những bản hợp đồng của Seraph sang Bắc Mỹ, inSec và Zero sang Star Horn. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ thực sự bùng nổ với 2 sự kiện: KaKao và Rookie chuyển sang Trung Quốc thi đấu và sau đó inSec cùng Zero đưa Star Horn lọt vào trận chung kết thế giới.
kakao-rookie-1
KaKao và Rookie là người mở đầu cho “cuộc đào thoát tập thể” của các siêu sao Hàn Quốc
Kể từ sau 2 sự kiện trên, chúng ta được chứng kiến một cuộc “đào thoát” hàng loạt của các tuyển thủ chuyên nghiệp khi đều từ chối ký tiếp hợp đồng và tìm đường sang nước ngoài thi đấu. Đỉnh điểm của làn sóng này là khi nhà đương kim vô địch thế giới Samsung White tan rã chỉ sau chưa đến 1 tháng kể từ ngày gương cao chiếc cúp vô địch thế giới với sự ra đi của cả 5 thành viên.
Tuy nhiên, vẫn có một siêu sao được rất nhiều ánh mắt chú ý đến nhưng vẫn luôn án binh bất động trong cơn bão chuyển nhượng lần này: “hoàng đế đường giữa” Faker! Nhưng với một ngôi sao tầm cỡ như Faker thì không có một đội tuyển nào trên thế giới là không khao khát có anh. Và những quả bom tấn cuối cùng cũng đã được tung ra!
Theo trang tin Sina của Trung Quốc đưa tin, hiện tại đang có 2 lời đề nghị thuộc hàng “siêu bom tấn” đến từ Trung Quốc đang được gửi đến SKT T1 với giá trị chuyển nhượng cao hơn bất cứ một hợp đồng chuyển nhượng của Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nào mà người ta từng biết. Và cả 2 lời đề nghị đều nhắm thẳng đến Faker.
Theo Sina cho biết, một nguồn tin giấu tên đã tiết lộ 2 bản hợp đồng trên, một bản hợp đồng có giá trị 490.000$ phí chuyển nhượng cùng mức lương hàng năm là 196.000$. Lời đề nghị còn lại trị giá 294.000$ phí chuyển nhượng và một bản hợp đồng 2 năm có giá trị 686.000$.
Faker hiện vẫn đang ký hợp đồng thi đấu dưới màu áo của SKT T1 K
Mặc dù SKT T1 không công khai mức lương của Faker nhưng các nguồn tin ước lượng Faker thu nhập vào khoảng 98.000$ đến 147.000$ mỗi năm, khoản này chưa tính đến tiền thưởng được chia có được từ các giải đấu SKT T1 K tham gia và thu nhập từ kênh stream. Tuy nhiên, khoản thu từ stream là không đáng kể bởi các tuyển thủ Hàn Quốc trước đây rất ít khi stream và mới chỉ được cho phép stream trong vòng 1 tháng trở lại đây sau hợp đồng stream giữa KeSPA và Azubu TV.
Nguồn tin giấu tên cũng cho biết, mặc dù giá trị 2 bản hợp đồng trên cao đến kỷ lục nhưng các công ty và tổ chức lớn của thể thao điện tử Trung Quốc đều cho rằng nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, giá trị thương mại mà Faker mang lại hoàn toàn có thể vượt xa 2 bản hợp đồng trên, chạm đến mốc 1 triệu $ và thậm chí là cao hơn với một thị trường khổng lồ như Trung Quốc.

Faker được biết đến như vận động viên chuyên nghiệp nổi tiếng nhất thế giới của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Anh không chỉ có kỷ năng thượng hạng của một siêu sao mà còn sở hữu một số lượng fan vô cùng lớn trên toàn thế giới. Với những ưu thế này, giá trị thương mại mà tổ chức có được sự phục vụ của Faker là vô cùng tiềm năng, đặc biệt trong hoàn cảnh Liên Minh Huyền Thoại đang là một trong số những game được yêu thích và phổ biến nhất trên thế giới.
Faker-ads
Faker là gương mặt đại diện của SK Telecom trong buổi ra mắt iPhone 5S tại Hàn Quốc năm 2013
Về phần SKT T1, họ cũng rất coi trọng Faker khi có thể nói, anh chính là biểu tượng của SKT T1 ở thời điểm hiện tại. Bản thân SKT T1 cũng không hề muốn mất Faker nên nếu muốn giữ lại tuyển thủ siêu sao này, SKT T1 chắc chắn cũng phải đưa ra một chế độ đãi ngộ không kém phần hấp dẫn.
Quyền quyết định hiện tại hoàn toàn đang nằm trong tay Faker. Trong bối cảnh người người đang kéo nhau xuất ngoại, trong đó có cả những người đã từng là đồng đội dưới cùng màu áo SKT T1 như H0r0, cựu tuyển thủ SKT T1 S hiện đang chuyển tới thi đấu cho Millenium hay đặc biệt là Piglet, cựu xạ thủ của SKT T1 K đã chuyển sang phục vụ dưới màu áo Curse, còn SKT T1 thì đang trải qua một giai đoạn thay đổi lớn về mặt nhân sự, không thể loại trừ khả năng Faker cũng sẽ tiếp bước.
Theo thông tin mới cập nhật, Faker và SKT T1 K đã quyết định từ chối 2 lời mời siêu hấp dẫn nói trên đến từ Trung Quốc.

0 nhận xét:

Post a Comment

Tìm kiếm nâng cao

Google.com.vn modslienminh